Responsive Ad Slot

 

LocknLock vừa giới thiệu bộ sưu tập (BST) gia dụng mới nhất mang tên “Bianco Series”.

Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực đổi mới các sản phẩm gia đình đã ra mắt BST mới đầy ấn tượng sẽ khiến các ba mẹ sẽ mê mẫn sẵn sàng tậu ngay cho gian bếp của mình.

Trải qua 15 năm phát triển, LocknLock luôn luôn lắng nghe và cảm ơn những phản hồi của khách hàng. Nhận ra được nhu cầu ngày càng cao về tính tiện dụng và tiết kiệm thời gian, LocknLock tiếp tục nghiên cứu những giải pháp giúp người dùng thiết kế nên cuộc sống như ý nhất.

Bộ sưu tập Bianco Series ra đời ấn tượng bao gồm 12 thiết bị nhà bếp được thiết kế để kiến tạo sự tiện nghi và nét tinh tế trong phong cách sống tối giản. Với đường nét hài hòa và tông trắng ngà sang trọng, Bianco Series hứa hẹn biến gian bếp của bạn thành một nơi khởi nguồn cảm hứng cho những trải nghiệm trọn vẹn.

Bianco – Nét tối giản vượt thời gian

“Bianco” – trong tiếng Ý mang nghĩa là màu trắng, đại diện cho sự tinh tế và nét tối giản vượt thời gian. Trong guồng quay bận rộn, ai cũng muốn có cho mình một không gian để ta được thư giãn, chăm sóc cho bản thân và gia. Từ nguồn cảm hứng từ đó, LocknLock mang tới bộ sưu tập sản phẩm mới – Bianco Series với thiết kế thanh lịch kết hợp với công nghệ hiện đại, BIANCO Series mang lại cho bạn không gian bếp hài hòa và tiện lợi khi sử dụng, cho bạn tận hưởng trọn vẹn từng phút giây trong cuộc sống.

Tinh Tế và Thanh Lịch

Thăng hạng không gian bếp với đường nét tinh tế và thanh lịch từ ngôn ngữ thiết kế của LocknLock – Bianco Series. Tông trắng ngà sang trọng tạo ra không gian bếp sáng sủa, sạch đẹp, và gọn gàng. Không chỉ là những sản phẩm gia dụng thông thường, Bianco còn như một phần trong tổng thể phong cách nội thất của không gian bếp. Nó đặt biệt phù hợp với gia chủ theo đuổi sự thanh thoát, giản đơn, và hiện đại. Mỗi sản phẩm là một mảnh ghép để tổng hòa vào kiến tạo gian bếp thành nơi chốn của những khoảnh khắc yêu thương.

Tiện Lợi và Hiệu Quả

Bên cạnh tính thẩm mỹ, sự tiện lợi trong sử dụng là điểm mà LocknLock tập trung cho dòng sản phẩm Bianco. Với bộ sưu tập sản phẩm gia dụng này, việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, những những người đam mê nấu cũng có thể thỏa sức sáng tạo để chiêu đãi mình và gia đình những món ngon, sẻ chia và quây quần.

Vừa vặn sở thích với mỗi người

Ai cũng có những sở thích và nhu cầu riêng, nhưng với 12 sản phẩm đa dạng trong Bianco Series, ai cũng có thể lựa chọn được một “bộ sưu tập” cho riêng mình.

Dành cho những tín đồ đam mê nấu nướng, Bianco Series mang đến các sản phẩm như máy kẹp nướng bánh EJB126IVY, nồi lẩu đa năng EJP154IVY và nồi cơm điện Smart EJR364IVY. Người dùng có thể tha hồ khám phá và sáng tạo nhiều món ăn từ  u đến Á, từ nướng bánh, chiên xào với cả hấp, lẩu. Những đầu bếp tại gia giờ có thể thoải mái thiết đãi bạn bè và người thân những món ăn độc đáo và thịnh soạn.

Nếu người dùng muốn tìm sự tiện lợi và nhanh chóng, Nồi cơm điện Smart EJR364IVY và bếp điện từ EJI146WHT sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chuẩn bị những bữa cơm vừa chỉnh chữ vừa tiết kiệm thời gian, giúp chúng ta có nhiều thời gian hơn để ngồi và chia sẻ với nhau trong bữa ăn gia đình. Đặc biệt, máy làm sữa hạt đa năng EJM426IVY sẽ rút ngắn thời gian nấu món sữa hạt giàu dinh dưỡng từ 9 giờ xuống còn chưa đầy 25 phút

Hay biến gian bếp thành trạm bình yên, để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn trong không gian tối giản và tươi mát. Quạt tuần hoàn không khí ENF156IVY cho không khí trong lành và mát mẻ luân chuyển trong không gian phòng. Nồi cơm điện mini EJR314IVY (0.6L) và Bếp hồng ngoại mini EJI136IVY sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn vừa vặn hay một bình trà nhâm nhi. Người dùng có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và an yên trong không gian tối giản của mình.

Quà gặp mặt, ưu đãi bất ngờ

Sản phẩm Bianco hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ được lựa chọn và trực tuyến. LocknLock rất hân hạnh mang đến chương trình khuyến mãi ra mắt đặc biệt tới 1/10/2023, trong đó:

  • Sở hữu ngay các sản phẩm mới thuộc dòng Bianco Series của LocknLock với giá cực hời nhờ ưu đãi 40%
  • Chưa hết, khi mua 2 sản phẩm cùng loại hoặc khác loại sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50%. (Áp dụng cho tất cả các sản phẩm Nồi – Chảo, Đồ gia dụng nhà bếp và Đồ điện)

Lưu ý: Không áp dụng cùng lúc với chương trình khuyến mãi khác

Sản phẩmGiá niêm yết
EJB126IVY –  Máy kẹp nướng bánh LocknLock – 220V, 50Hz, 600W – Màu ngà1,290,000
EJP124IVY – Nồi điện đa năng LocknLock 220V, 50Hz, 1000W, 3.0L- Màu trắng ngà1,390,000
ENF156IVY- Quạt tuần hoàn không khí LocknLock – 220V, 50Hz, 28W – Màu trắng ngà1,390,000
EJI136IVY – Bếp hồng ngoại mini Locknlock 220V, 50Hz, 1300W – Màu trắng ngà1,790,000
EJP134IVY – Nồi điện đa năng LocknLock 220V, 50Hz, 1350W, 5.0L- Màu trắng ngà1,890,000
EJR314IVY – Nồi cơm điện mini LocknLock 220V, 50Hz, 300W, 0.6L – Màu trắng ngà1,990,000
EJR364IVY – Nồi cơm điện Smart Locknlock 220V, 50Hz, 400W, 1.0L- Màu trắng ngà2,190,000
EJI146WHT – Bếp điện từ Locknlock 220V, 50Hz, 1850W- Màu trắng ngà2,690,000
EJR384IVY – Nồi cơm điện Nemo Locknlock 220V, 50Hz, 605W, 1.2L- Màu trắng ngà2,690,000
EJP154IVY – Nồi lẩu đa năng Locknlock 4.5L, 220V, 50Hz, 1500W- Màu trắng ngà3,590,000

Thông tin liên hệ: LocknLock Việt Nam

Hotline: 028.5413.5750 ~ 53 (HCM) / 024 6293 9370 (Hà Nội)

Hệ thống chuỗi cửa hàng & Kênh phân phối Online chính thức của LocknLock:

“Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai” (HMA), 20 năm bền bỉ vì sứ mệnh kiến tao xây dựng & phát triển không gian sống

 

Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức được công bố vào sáng 27/9/2023 tại Mai Thị House. Cuộc thi năm nay đánh dấu cột mốc 20 năm cuộc thi Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai – Hoa Mai Design Award (HMA).

Buổi ra mắt thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các đơn vị thiết kế, doanh nghiệp nội thất, kiến trúc sư, đại diện các trường Đại học và đặc biệt là những người quan tâm đến việc xây dựng & phát triển không gian sống. 

Được tổ chức thường niên bởi Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ TP. HCM (HAWA) kể từ năm 2002 với sự tài trợ chính của Hội đồng Xuất khẩu Gỗ Cứng Hoa Kỳ (AHEC), đến nay HMA đã cán mốc 20 năm duy trì và phát triển với sự tham gia của hàng ngàn tài năng trẻ và các nhà thiết kế nổi tiếng trong ngành nội thất gỗ. Cụ thể HMA đã có 8.930 thí sinh tham dự, thu hút hơn 30 trường Đại học – Cao đẳng trên khắp cả nước; đồng hành, kết nối thành công 75 doanh nghiệp hỗ trợ, đồng hành hiện thực hóa 427 tác phẩm qua các năm.

Ý tưởng sáng tạo – Tác phẩm thực tế

Niềm tự hào lớn của Giải thưởng Hoa Mai Design Award so với các cuộc thi thiết kế nội thất khác trong suốt 20 năm qua, chính là thúc đẩy quá trình biến ý tưởng phác thảo trên trang giấy trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh với tiêu chí thẩm mỹ, sáng tạo, ứng dụng, thương mại và thân thiện môi trường. Điều này khuyến khích thí sinh luôn luôn học hỏi trong suốt quá trình lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ, chế tác sản phẩm đến giới thiệu “đứa con tinh thần” trước hội đồng Ban Giám khảo dày dặn kinh nghiệm. 

Các thí sinh tham gia Hoa Mai Design Award sẽ có cơ hội được tham quan nhà máy lớn tại Việt Nam, tham gia Workshop cùng các designer nổi tiếng trong và ngoài nước, được làm việc sâu sát với các nhà máy hàng đầu để hỗ trợ sản xuất mẫu như: AA Corporation, Tân Thành Furniture, Lâm Việt, Truong Thanh Furniture, Scansia Pacific… Đặc biệt Hoa Mai Design Award 2022 đã tổ chức thành công khóa học “Nâng cao năng lực thiết kế & chế tác sản phẩm gỗ” do HAWA và ASEAN – Japan Centre phối hợp thực hiện, dưới sự hướng dẫn của hai chuyên gia đến từ Nhật Bản: Ông Jin Kuramoto – Product Designer, Founder of Jin Kuramoto Studio và Ông Jo Nagasaka – Architect, Founder of Schemata Architects. 

Trong hành trình 2 thập kỷ không ngừng đổi mới, Giải thưởng Hoa Mai Design Award luôn đặt mục tiêu tạo ra một không gian để các nhà thiết kế nội thất trẻ nâng cao khả năng sáng tạo và kỹ năng thực hành; đồng thời, mở ra cánh cửa nghề nghiệp rộng lớn, kết nối thí sinh với những cơ hội tiếp cận với công việc thực tiễn cũng như các công ty nội thất lớn trong và ngoài nước như: ScanCom Vietnam, Trường Thắng, Truong Thanh Furniture…. Một số thí sinh cũng đã thành công và mở công ty thiết kế riêng. 

“Để thu hút một lớp trẻ mới nghiêm túc theo đuổi và đầu tư vào ngành Thiết kế nội thất gỗ của Việt Nam, cần có 3 yếu tố quan trọng: Môi trường, Thiết kế và Công nghệ. Các yếu tố này được đầu tư mạnh mẽ mới có thể chạm đến giới trẻ và có được một ngành công nghiệp bền vững. Nhiều năm qua, HAWA luôn luôn bền bỉ đầu tư vào 3 yếu tố này. Và với Giải thưởng Hoa Mai Design Award, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một không gian để hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp. Chúng tôi biết rằng, có thể những sự đầu tư đó về mặt Hiệp hội vẫn còn rất nhỏ nhoi, nhưng đây là một phong trào để hy vọng thu hút nhiều bạn trẻ khởi nghiệp và kế nghiệp, giúp ngành gỗ Việt Nam phát triển bền vững” – Chia sẻ từ ông Nguyễn Chánh Phương – Phó chủ tịch HAWA

“Mở khóa” nội thất tương lai

Chủ đề của Giải thưởng Hoa Mai Design Award năm nay là “Saigon Metropolitan” với mục tiêu tìm kiếm những sản phẩm nội thất gỗ sáng tạo, ứng dụng cao nhằm giải quyết không gian sống của đô thị hiện đại. Các tác phẩm của thí sinh dự thi năm nay sẽ phải hội tụ đủ 4 giá trị cốt lõi: Sáng Tạo (Creativity), Bền Vững (Sustainability), Linh Hoạt (Adaptability) và Di Sản (Heritage).

Điểm đặc biệt đầu tiên trong Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai lần thứ 20 năm nay, chính là sự xuất hiện của 1 bảng đấu hoàn toàn mới GRAND AWARD dành cho doanh nghiệp sản xuất nội thất, studio thiết kế nội thất và những nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên, bên cạnh bảng đấu OPEN AWARD dành cho các designer trẻ, sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trong lĩnh vực Kiến trúc – Nội thất. 

Với tổng giá trị giải thưởng hơn 700 triệu đồng cho cả 2 bảng đấu, các thí sinh tham gia Hoa Mai Design Award 2023 sẽ có cơ hội trưng bày sản phẩm tại Hội chợ Xuất khẩu đồ Gỗ & Nội thất Tp.HCM – Hawa Expo 2024, Hội chợ quốc tế lớn nhất tại Việt Nam và trong khu vực Asean với quy mô hơn 3000 gian hàng, diễn ra từ ngày 6-9/3/2024 trải dài qua 3 địa điểm từ Tp.HCM đến tỉnh Bình Dương. Hội chợ dự kiến quy tụ hơn 700 các nhà sản xuất xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam. Hội chợ dự kiến chào đón 10.000 khách mua hàng quốc tế từ gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ như Us, EU, Anh, Nhật bản, Hàn Quốc, Úc, Canada, …

Được vinh danh tại Hawa Expo 2024, Top 20 chung cuộc của bảng đấu Open Award – dành riêng cho sinh viên các trường Đại học & Top 10 chung cuộc của bảng đấu Grand Award – dành cho các doanh nghiệp, nhà thiết kế tự do sẽ được tài trợ gian hàng để trưng bày sản phẩm tại Hội chợ Hawa Expo 2024, với trị giá từ 60.000.000 VNĐ/ gian hàng.

Bước ra từ Giải thưởng Hoa Mai 2017 với danh hiệu cao nhất – Quán quân Nguyễn Thị Huyền Trang đã xuất sắc giành được giải nhất cuộc thi Creative ASEAN Furniture Design Contest 2018 – Thái Lan. 

Đối với nữ nhà thiết kế, “Hoa Mai mang lại nhiều cơ hội để kết nối với cộng đồng thiết kế và doanh nghiệp nội thất ở Việt Nam. Khi đó, mình mới chỉ là sinh viên năm 4. Quá trình làm việc với các đơn vị sản xuất khi tham gia Hoa Mai Design Award để thực hiện hoá các ý tưởng thành sản phẩm thực giúp mình không còn cảm thấy bỡ ngỡ khi tham gia các dự án quốc tế về thiết kế sau này. Đặc biệt như dự án Discovered, việc trao đổi còn trở nên khó khăn khi phải làm việc với một nhà máy ở Malaysia và phải trao đổi Online. Hoa Mai là điểm khởi đầu vô cùng thuận lợi cho những bạn trẻ như mình để từng bước dấn thân vào trong ngành Furniture (đồ nội thất), cũng như là bước đệm tốt để có kiến thức, kinh nghiệm để tham gia những sân chơi quốc tế khác” – Huyền Trang bày tỏ. 

Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất Gỗ Hoa Mai – Hoa Mai Design Award đã trở thành một sân chơi quan trọng cho các nhà thiết kế tại Việt Nam thể hiện tài năng và sáng tạo. Nhiều ý tưởng thiết kế đã được tôn vinh, nhiều gương mặt thiết kế trẻ trưởng thành từ cuộc thi đã dần chứng tỏ được năng lực và đang nắm giữ những vị trí chủ chốt tại nhiều doanh nghiệp. 

Quay trở lại với cột mốc đánh dấu 20 năm, HMA 2023 – 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ nhằm tạo ra các hoạt động thiết thực để kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo, đam mê và cùng chung một mục tiêu nâng cao giá trị thiết kế trong ngành Nội thất Việt Nam – hiện đang đứng thứ 5 toàn cầu về xuất khẩu nội thất. 

Giải thưởng Hoa Mai Design Award (HMA) là cuộc thi thiết kế sản phẩm nội thất gỗ lớn, uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ TP. HCM (HAWA) từ năm 2002 với sự tài trợ chính của Hội đồng Xuất khẩu Gỗ Cứng Hoa Kỳ (AHEC) và nhiều đơn vị đồng hành tâm huyết với sự phát triển của ngành Nội thất Việt Nam như TAVICO, HAFELE, ACACIA, GENUS… 

Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp. HCM (HAWA) thành lập năm 1991, hiện có hơn 600 hội viên trải dài khắp nước, là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế tác thủ công mỹ nghệ, chế biến gỗ và nội thất, thương mại, dịch vụ hỗ trợ. HAWA là hiệp hội chuyên ngành lớn và lâu đời nhất Việt Nam. Khát vọng của HAWA là đưa thương hiệu đồ gỗ Việt ra toàn cầu, kiến tạo các giá trị để chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu là một ngành tạo cơ hội thu hút nguồn lực trẻ tham gia vì những yếu tố: công nghệ, sáng tạo, thẩm mỹ, nâng cao hàm lượng ODM, có sức cạnh tranh tạo ra lợi nhuận cao.

HAWA đồng thời là đơn vị tổ chức vận hành Hội chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ & Nội thất Tp. HCM – Hawa Expo; Sáng lập và phát triển Nền tảng Triển lãm trực tuyến Hopefairs.com, Nền tảng Quản lý và Truy xuất nguồn gốc Gỗ – HAWA DDS cùng với nhiều hoạt động nổi bật khác hỗ trợ phát triển ngành Gỗ & Nội thất Việt Nam.

VFF chăm lo cho bóng đá Việt Nam

VFF chăm lo cho bóng đá Việt Nam

Những năm qua, VFF lặng lẽ đầu tư cho thế hệ cầu thủ bóng đá trẻ dưới nhiều hình thức: tổ chức các giải đấu trong nước để các cầu thủ được cọ xát, điều chỉnh thể thức thi đấu giúp cầu thủ tăng tần suất ra sân, ưu tiên đội tuyển trẻ tham dự giải đấu khu vực và quốc tế, tạo điều kiện cho cầu thủ tài năng tập huấn ở các nước có nền bóng đá phát triển (Đức, Nhật Bản, Qatar…). Những điều này góp phần giúp các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm thi đấu cũng như đạt được sự trưởng thành về tư duy, từ đó nâng cao chất lượng bóng đá Việt Nam.

Nhìn lại một, hai thập kỉ trước đây, chúng ta chưa có điều kiện tốt cả về kinh phí, cơ sở vật chất lẫn tinh thần như hiện tại, nên mọi nguồn lực chủ yếu tập trung cho các đội tuyển quốc gia (ĐTQG) lớn. Việc đó dẫn đến thế hệ cầu thủ trẻ kế cận không được chăm lo phát triển từ đầu, thiếu kinh nghiệm trong thi đấu, khi lớp đàn anh chuẩn bị giải nghệ thì lớp trẻ này vẫn chưa đủ khả năng thay thế. Bên cạnh đó, chúng ta cũng chưa có sự ổn định ở vị trí huấn luyện viên trưởng, trong 5 năm thay đến 5 huấn luyện viên (HLV) khác nhau, phần nào cũng ảnh hưởng tới tinh thần và khả năng phát triển kĩ thuật, tư duy của đội. Ở điểm này, có một cái khó là bóng đá Việt Nam không tìm được HLV trưởng nào vừa có chuyên môn, vừa phù hợp với bóng đá Việt Nam. Điều này cũng xảy ra ở cả các vị trí như giám đốc kĩ thuật, chuyên gia tâm lý, chuyên gia thể lực… Không chỉ thế, chất lượng các giải bóng đá chuyên nghiệp chưa cao cũng là một lí do khiến các đội tuyển của ta phát triển rất chậm, không đồng bộ.

Nhìn thấy những điểm yếu đó, VFF đã mạnh dạn thay đổi để cải thiện chất lượng nền bóng đá Việt Nam nói chung, và lấy đó làm bàn đạp cho thế hệ cầu thủ trẻ nói riêng. Nhiều chuyên gia trong nước và nước ngoài đã được VFF tuyển chọn kĩ lưỡng để thực hiện công tác huấn luyện hàng ngày cho cầu thủ. VFF cũng liên tục tạo điều kiện cho các đội tuyển tiếp cận phương pháp và thi đấu cọ xát với đối thủ có trình độ cao hơn. Đây là điểm mấu chốt giúp các cầu thủ tích lũy và trưởng thành, từ đó hình thành đội ngũ thi đấu tốt, bổ sung lực lượng cho đội tuyển quốc gia.

Với sự quan tâm và đầu tư có chiều sâu ấy, nhiều năm qua các đội tuyển trẻ của chúng ta liên tục có mặt ở vòng chung kết (VCK) các giải đấu trong khu vực (Đội truyển Bóng đá Quốc gia nam lọt vào VCK Châu Á – Asian Cup; Đội tuyển U23 giành huy chương bạc giải vô địch U23 Châu Á; luôn khẳng định vị trí top đầu trong đấu trường khu vực Đông Nam Á qua các giải AFF Cup hay SEA Games…) và thậm chí bắt đầu góp mặt trong một số giải quy mô quốc tế (Đội tuyển Bóng đá Quốc gia nữ giành quyền vào VCK bóng đá nữ thế giới – FIFA World Cup). Những thành công đáng tự hào đó là thành quả tất yếu của công tác xây dựng chiến lược, phát triển đồng bộ và quyết tâm cao độ của tất cả thành viên ban lãnh đạo, các vận động viên (VĐV), HLV cũng như đội ngũ vận hành. Đặc biệt, phải kể đến sự đóng góp nhiệt thành và kịp thời từ phía các nhà tài trợ, trong đó có Herbalife. 

Herbalife tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và những đóng góp cho đội tuyển quốc gia (ĐTQG)

Herbalife là một trong những đối tác quan trọng của VFF từ năm 2021. Ngoài hỗ trợ tài chính, Herbalife còn là nhà tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, trong đó có những sản phẩm chuyên biệt dành cho thể thao và vận động cường độ cao.

Năm nay, không chỉ dừng lại ở các hỗ trợ đó, Herbalife còn tiến thêm một bước: kết nối VFF với trung tâm huấn luyện thể thao Proactive Sport Performance (ProActive) tại Mỹ, tạo điều kiện cho liên đoàn và một số huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) khảo sát, nghiên cứu mô hình đào tạo kết hợp giữa khoa học về vận động và khoa học về dinh dưỡng trong tối ưu hiệu suất khi thi đấu nhằm nâng cao hiệu suất thể thao, tiến tới mục tiêu thăng hạng thành tích tại các giải đấu lớn, một hoạt động mà Herbalife đã luôn muốn thực hiện từ khi trở thành nhà tài trợ của VFF.

Chuyến đi kéo dài từ 28/8 đến 2/9 tại trung tâm huấn luyện Proactive Sports Performance, Westlake Village (thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ).

Ở Mỹ, các vận động viên hàng đầu và các vận động viên bóng đá như ở câu lạc bộ Los Angeles Galaxy được hỗ trợ toàn diện theo hướng chuyên biệt và cá nhân hóa, với các đội ngũ các chuyên gia  phối hợp toàn diện từ chế độ dinh dưỡng, chương trình kiểm tra thể lực, thể chất, bài tập  tăng cường sức mạnh, đến những vấn đề về phục hồi thể thao, thậm chí họ còn hợp tác với các chuyên gia bác sĩ điều trị khi vận động viên gặp chấn thương, sau đó là phác đồ điều trị kết hợp với vật lý trị liệu, bài tập và chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Ví dụ như, trong chương trình huấn luyện đặc biệt tại ProActive, các VĐV đã thực hiện các bài kiểm tra hiệu suất, bài tập thể lực, thử nghiệm sức bền trên hệ thống máy tập, máy đo hiện đại dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Mỹ. Dựa trên các thông số này, đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia vật lí trị liệu và nhà khoa học thể thao hàng đầu của cả ProActive và Herbalife sẽ đưa ra chương trình dinh dưỡng, huấn luyện và hồi phục phù hợp cho riêng vận động viên đó.

Chương trình được cá nhân hóa sẽ giúp vận động viên phát huy điểm mạnh, cải thiện những điểm chưa mạnh, huy động tiềm năng thông qua nghiên cứu về cơ chế sinh học và hiệu suất của con người. 

Cùng với tài trợ của Herbalife đồng hành cùng bóng đá, chúng tôi đánh giá cao ý kiến đề xuất từ Herbalife về việc xây dựng nền tảng thể lực và phục hồi cho cầu thủ đến từ dinh dưỡng thể thao, các chương trình nâng cao hiệu suất phù hợp với từng cầu thủ, như đề xuất của họ về việc kết nối với Liên đoàn về chương trình kiểm tra thể trạng vận động viên bằng các trang thiết bị máy móc hiện đại đang được các nước phát triển sử dụng cho hoạt động thể thao, xây dựng chương trình huấn luyện với sự phối hợp của chuyên gia, ban huấn luyện VFF với các chuyên gia ProActive và Herbalife, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các cầu thủ của chúng ta.

Nhận định của Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu về chuyến đi trải nghiệm tại trung tâm ProActive vừa qua.

Mỹ là đất nước có nền kinh tế và khoa học phát triển hàng đầu, sớm ứng dụng khoa học và thiết bị hiện đại trong nghiên cứu những tố chất về thể lực, sức mạnh, sức bền, khả năng vận động, chuyển động của con người, từ đó đưa ra những phân tích chính xác về điểm mạnh và yếu của VĐV. Nhiều VĐV nước họ vì thế đã sớm có cho riêng mình kế hoạch tập luyện phù hợp để khắc phục điểm yếu, phát huy điểm mạnh, tăng cường thể lực, thi đấu ở trạng thái tốt nhất với mục tiêu nâng cao thành tích.

Herbalife và trung tâm ProActive với hướng tiếp cận mới về dinh dưỡng và chế độ tập luyện thể thao  theo hướng cá nhân hóa sẽ giúp phát huy tối đa tiềm năng của các cầu thủ cũng như hỗ trợ việc phục hồi tốt hơn, hướng tới thành tích vượt trội.  Tôi nhận thấy các sản phẩm Herbalife24 đều có chứng nhận tiêu chuẩn NSF, và các chứng nhận chất lượng khác. Tôi cũng nhận thấy các vận động viên và cầu thủ ở Mỹ và hàng đầu thế giới sử dụng các sản phẩm Herbalife trong chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt của họ, nhờ vậy mà thể lực của họ gia tăng, đáp ứng nhu cầu thi đấu, tập luyện thể thao và hồi phục.

Nhìn lại thực tế của Việt Nam: chúng ta còn nhiều hạn chế khi tiếp cận với nền tảng khoa học thể thao hiện đại, hầu như chưa áp dụng được vào công tác huấn luyện và tập luyện của các môn nói chung, bóng đá nói riêng.

Vì thế, việc Herbalife hợp tác và đầu tư với trung tâm ProActive, sau đó kết nối ProActive với thể thao Việt Nam là một hướng đi rất đúng đắn và đáng trân trọng.

Chuyến đi có sự tham gia của nhiều VĐV, HLV các môn thể thao như cử tạ, điền kinh, taekwondo… Chúng tôi được tận mắt quan sát các bài kiểm tra chuyên biệt dành cho VĐV các môn thể thao khác nhau cùng chuyên gia của ProActive; thực hành đo đạc, làm kế hoạch dinh dưỡng, tập luyện với chuyên gia của Herbalife.

Những trải nghiệm thực tế này giúp chúng tôi hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc áp dụng khoa học kĩ thuật vào thực tế, ví dụ như cách sắp xếp chi tiết và khoa học bài tập luyện theo từng giai đoạn, làm sao cho bài tập đó phù hợp với từng VĐV, từng lứa tuổi, tránh gây tổn thương tới cấu trúc giải phẫu của VĐV để nâng cao thể lực cho vận động viên cũng như cách thức làm được điều đó.

TBL - Giải đấu dành cho học viên khóa thi đấu của học viện

 


Ngày 23/7 vừa qua, giải bóng rổ trẻ Tầm Vóc Việt Nam hay còn gọi là TBL đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sự kiện được tổ chức tại nhà thi đấu trung tâm văn hóa TDTT Quận Bình Tân.

Bằng sứ mệnh thúc đẩy các hoạt động phát triển toàn diện về thể chất – tinh thần, Giải bóng rổ trẻ Tầm Vóc Việt Nam năm nay còn nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ vì một thế hệ vươn tầm để kiến tạo nên một thế hệ trẻ Việt Nam năng động khỏe mạnh và lan tỏa niềm đam mê, nhận thức về rèn luyện thể thao đến nhiều người hơn.

TBL là giải đấu dành cho học viên khóa thi đấu của học viện. Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp và diễn ra thường xuyên 4 tháng/ lần nhằm mang tới cho các con học viên được trải nghiệm môi trường rèn luyện, thi đấu văn minh, lành mạnh.

Điều đặc biệt của học viện giáo dục thể thao Tầm Vóc Việt Nam là có các HLV nước ngoài là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, nổi tiếng đang công tác và làm việc như: Deangelo Hamilton, Joshua Keyes, Hassan Thomas, William Trần, …

Đây chắc hẳn là những cái tên thân quen với cộng đồng bóng rổ trong nước và quốc tế. Học viên sẽ được các thầy trực tiếp giảng dạy và cũng chính các thầy sẽ dẫn dắt các con tham gia giải đấu TBL.

Tham gia giải làn này gồm các cơ sở học quận 2, quận 4, quận 6, quận 11, quận 12, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú. Các đội bóng đã có một ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt. Các bạn học viên đã có những trải nghiệm thú vị và có thêm nhiều người bạn mới.

Theo KKD
Hình ảnh: BTC cung cấp

Philippines hấp dẫn du khách như thế nào?

 


Một trong những quốc gia có hệ thống đảo lớn nhất tại Đông Nam Á chính là Philippines với 7.641 hòn đảo và là là một trong mười quốc gia đa dạng sinh vật nhất thế giới. Có lẽ chính vì vậy, hằng năm Philippines hấp dẫn du khách đến để không chỉ để khám phá hơn 500 loài san hô cùng hệ sinh vật biển độc đáo và đa dạng, một nền văn hóa giao hòa Đông Tây đặc sắc mà còn tận hưởng sự bình yên với những nhà thờ cổ ở khắp nơi.

Bohol – Từ đồi Sô cô la đến bãi biển Alona

Bohol là một tỉnh đảo của Philippines thuộc vùng Trung Visayas gồm có bản thân đảo Bohol và 75 hòn đảo nhỏ hơn xung quanh, hòn đảo này được biết đến với những bãi biển đẹp và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và trong chuyến đi lần này, chúng tôi đã đến với The Belleview resort, một khu nghỉ dưỡng với 150 phòng ngay cạnh bãi biển, tại đây chúng tôi đã được đón tiếp một bữa tiệc tối thân mật vói những món ăn địa phương, màn trình diễn ánh sáng và cả sự nồng nhiệt của người dân địa phương.

Bữa tối đầu tiên tại Belleview resort

Tại Bohol, có một câu chuyện thần thoại về hai người khổng lồ vì cãi nhau nên đã gây ra một trận hỗn chiến, họ đã dùng những nắm đất để ném vào nhau bất phân thắng bại, cuối cùng họ quyết định làm hòa với nhau và để cho cỏ phủ xanh hết những nơi họ đã ném đất, từ đó tạo nên những ngọn đồi liên tiếp nhau với chiều cao các ngọn đồi khác nhau, tạo nên một kỳ quan của Philippines, được gọi tên là Chocolate Hills bởi vào mùa khô, cỏ sẽ đổi mày sang màu nâu, nhìn xa như những ngọn đồi sô cô la. Một giả thuyết địa chất được chấp nhận rộng rãi là các gò đất được hình thành bởi đá vôi biển. Chúng nằm trên một nền đất sét cứng (không thể xuyên thủng) đã bị phong hóa qua hàng nghìn năm. Ngay cả các nhà địa chất học cũng không thể đạt được thống nhất về sự hình thành của hiện tượng tự nhiên này. Vào ngày 16 tháng 5 năm 2006, Đồi Sôcôla đã được đệ trình để xem xét đưa vào danh sách các Di sản Thế giới của UNESCO.

Chocolate Hills đẹp như một bức tranh, được Chính phủ giữ gìn và bảo vệ như tài sản thiên nhiên

Bên cạnh đó, Bohol nổi tiếng với các điểm bơi lặn, ngắm san hô và những bãi biển cát trắng trong đó nổi tiếng nhất là bãi biển Alona. Bohol là nơi có hệ sinh vật biển đa dạng, điểm lặn hấp dẫn đối với các thợ lặn khắp nơi trên thế giới.

Sự màu nhiệm và niềm tin về Công Giáo

San Augustin là một nhà thờ Công giáo La Mã dưới sự bảo trợ của Hội Thánh Augustine, nằm bên trong tường thành phố lịch sử của Intramuros ở Manila. Nhà thờ này cùng với hai nhà thờ khác trong quần thể các nhà thờ kiểu Baroque của Philippines là di sản thế giới năm 1993. Nhà thờ được đưa vào danh mục công trình nổi bật quốc gia Philippines năm 1976. Đây là nhà thờ được rất nhiều tín đồ Công Giáo chọn để tổ chức lễ cưới.

Nhà thờ San Augustin tại Manila như một biểu tượng của Philippines

Ngoài San Augustin thì ở Philippines, nhà thờ hầu như có mặt khắp nơi, tại Bohol thì quan khách có thể đến tham quan nhà thờ cổ Baclayon, người dân nơi đây có một niềm tin rằng: “bất kỳ quan khách nào nếu lần đầu tiên đặt chân đến nơi này, hãy cầu nguyện và xin 3 điều ước và đặt sự thành kính và niềm tin tuyệt đối vào Chúa thì những điều ước thánh thiện sẽ trở thành hiện thực và lan tỏa hồng ân đến trần gian!

Bên trong nhà thờ Baclayon, ngay tại vị trí trước cung thánh, ánh sáng từ các khung cửa sẽ chiếu xuống như một phép màu, mỗi khi tín đồ Công Giáo cầu nguyện tại đây, họ đều có niềm tin mãnh liệt rằng Chúa đang hiện diện trong đời sống.

CEBU – Thành phố Nữ Hoàng của Philippines

Cebu được bao quanh bởi 167 hòn đảo nhỏ như Mactan, Bantayan, Olango… Thành phố Cebu có lịch sử lâu đời nhất và là khu định cư đầu tiên của người Tây Ban Nha tại Philippines. Hội tụ các đặc trung điển hình của một hòn đảo nhiệt đới, Cebu ngày nay không chỉ nổi tiếng với những bờ biển đẹp, các cao nguyên đã vôi và các vùng đồng bằng duyên hải mà còn là một trong những nơi phát triển nhất của Philippines với các trung tâm thương mại – mậu dịch – giáo dục và công nghiệp. Từ giữa thế kỉ 19, Cebu bắt đầu phát triển mạnh và hiện tại, Cebu là trung tâm đô thị quan trọng thứ hai bên cạnh Manila.

Đến Cebu, đừng bỏ qua ngôi nhà của YAP San Diago Ancestral House – Ngôi nhà của Trung Quốc nằm ngoài Trung Quốc của Cebu. Với kiến trúc nhà độc đáo được xây bằng đá san hô, lợp ngói và đặc biệt là rất nhiều đồ nội thất được truyền lại hơn 300 năm. Nhìn vào những cổ vật và cách bài trí của ngôi nhà, chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được sự vương giả của một gia tộc cũng như sự pha trộn văn hóa Trung Quốc – Philippines. Hiện tại, con cháu của vị chủ nhà vẫn còn sống tại Philippines và mỗi cuối tuần, họ sẽ về lại ngôi nhà của tổ tiên, tiếp đón những vị khách đến thăm và kể về câu chuyện tình cũng như cách thức họ đã giữ gìn những di sản này.

Còn rất nhiều điều mà du lịch Philippines thực sự trở nên thú vị, vậy thì còn chờ gì nữa, hãy cùng nhau xếp hành lý bay đi thôi nào, bạn có thể chọn Cebu Pacific để săn những chiếc vé rẻ mà vẫn được phục vụ những bữa ăn nóng hổi, ngon lành trên mỗi hành trình bay và đừng quên gắn hashtag #LoveThePhillipines cho mỗi điểm đến của mình nhé.

Bài: Juliette Trương/Theo KKD

Hình ảnh: LukArt

Ngày hội Giáo dục Cảm xúc Xã hội: Thấu cảm trong Hành động

  


Với chủ đề: “Thấu Cảm trong Hành Động” tạo nên sự kết nối sâu sắc giữa giáo viên – trẻ em – phụ huynh nhằm chuyển hóa bạo lực và xây dựng môi trường giáo dục hòa ái đã được lan tỏa tại “Ngày hội Giáo dục Cảm xúc Xã hội trong lĩnh vực mầm non – Harmony Day 2023”.

Các hoạt động được diễn ra vào ngày 02/7/2023. Đây lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Harmony Day 2023 được thiết kế như một “ngôi trường hòa ái” – nơi cộng đồng giáo dục mầm non, đặc biệt là các giáo viên đang thực hành SEL, cùng mở lòng để tỏ bày với công chúng về nhịp điệu sống động trong mỗi ngày mở cổng đón trẻ đến trường; và là nơi những người chăm sóc trẻ (là bố, mẹ, cô chú, ông bà, người lớn quanh bé) bước qua bậc thềm của sự xa cách, chê trách, và bước vào thế giới nuôi dạy trẻ đầu đời.

Chương trình do Harmony SEL Việt Nam, PiSEL và The Caterpies đồng tổ chức.

Harmony Day 2023 có sự tham gia của 08 trường thành viên trong cộng đồng Harmony SEL Việt Nam – những điểm trường đã và đang thực hành giảng dạy chương trình Harmony SEL từ năm 2018, bao gồm: Hệ thống Mầm non GuruKids (Hà Nội); Hệ thống Mầm non GCA (Hà Nội); Học viện Mầm non song ngữ Ngôi Sao Nhỏ – Little Stars Academy (Hà Nội); Hệ thống Hệ thống Mầm non Song ngữ Kinder Green (Hà Nội); Trường mầm non Anh Nhi Hạnh – EIJIKO (TP.HCM); Trường Mầm non song ngữ KindyTown (TP.HCM); Trường Mầm non Happy House – Ngôi Nhà Hạnh Phúc (TP.HCM); Trường Mầm non Hải Âu Bay (TP.HCM).

Tại đây, người tham gia đđ được bước vào ba không gian trải nghiệm với những giải pháp cụ thể để gia tăng sự hòa hợp cho môi trường giáo dục lành mạnh.

  • Không gian Cảm nhận: Những điều camera không nhìn thấy
    Nơi ghi lại những “góc khuất” đặc biệt trong trường mầm non mà không một chiếc camera nào thấy được: những câu chuyện, tâm tư, suy ngẫm và cả niềm vui của những cô giáo mầm non, chú bảo vệ, cô bếp, cô y tế… đang ngày ngày lớn lên cùng bé.


  • Không gian Trải nghiệm: Đi mẫu giáo nào chỉ có ngủ và in
    Nơi trải nghiệm những hoạt động đa dạng, sống động của một bạn nhỏ trong lớp học về cảm xúc xã hội ở độ tuổi mẫu giáo.
  • Không gian Đối thoại: Tương lai chung của chúng ta
    Nơi trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học về chương trình Harmony SEL và thảo luận về việc “Áp dụng một chương trình Giáo dục cảm xúc vào trường học cần lưu tâm điều gì?”

Về Harmony SEL Việt Nam:

“HarmonySEL” là tên của chương trình hỗ trợ giáo án và các hoạt động huấn luyện về giáo dục cảm xúc và kỹ năng xã hội (Social and Emotional Learning – gọi tắt là SEL). Mục tiêu của chương trình là xây dựng nhận thức về sự tương đồng và tôn vinh sự khác biệt đa dạng giữa các học sinh. Tại Mỹ, chương trình này được đưa đến các trường học, giáo viên và trẻ nhỏ miễn phí thông qua mạng lưới của Hệ thống Đại học Quốc Gia (National University System, California, Mỹ) và tác động đến hơn 01 triệu trẻ em trên toàn nước Mỹ.

Về PiSEL:

Công ty TNHH hai thành viên Giáo Dục Hòa Ái (PiSEL) là doanh nghiệp xã hội được thành lập với mong muốn giải quyết vấn đề bạo lực trong môi trường học đường, ở các cấp từ mầm non đến đại học. Trong đó, PiSEL hướng đến chuyển hoá, củng cố môi trường giáo dục hòa ái giữa các nhà quản lý, giáo viên và học sinh. Thông qua chương trình đào tạo, hội thảo, tài liệu và quá trình tư vấn, PiSEL mong muốn gia tăng năng lực giáo viên và hướng dẫn xây dựng văn hóa trường học hoà ái.

Về The Caterpies:

The Caterpies là tổ chức không vì lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trẻ tuổi đầu đời (0-6 tuổi) tại Việt Nam. The Caterpies cổ vũ và lan tỏa các phương pháp giáo dục tiến bộ và nhân văn, tiếp sức cho các hoạt động cộng đồng hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường lành mạnh và hạnh phúc vì trẻ thơ.

© all rights reserved
made with Quản trị Truyền thông ft KKD Vietnam