Responsive Ad Slot

LocknLock Brand Day – Siêu sale giữa năm ưu đãi tới 50%++ tại Bắc Ninh

 


Rộn ràng ngày hội chính hãng, nâng cấp căn nhà bạn cùng siêu khuyến mãi LocknLock Brand Day với nhiều lựa chọn mua sắm tuyệt vời.

Sự kiện mua sắm hàng năm được mong đợi nhất của LocknLock đã quay trở lại và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hè về mua sắm thả ga, không lo về giá cùng Brand Day! Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của LocknLock chính thức diễn ra trong 3 ngày từ 16 – 18/6/2023 tại địa chỉ Kho F2C Bắc Ninh – Khu công nghiệp Yên Phong, X. Yên Trung, H. Yên Phong, Bắc Ninh.

Thành lập năm 1978, LOCKNLOCK là thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm như hộp đựng thực phẩm, bình giữ nhiệt, thiết bị nhà bếp… Có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 10 năm, LOCKNLOCK đã chinh phục được khách hàng với chất lượng ưu việt và thiết kế sáng tạo. Chuỗi cửa hàng F2C chính là kết quả của mô hình “Từ Nhà máy đến Người tiêu dùng” mà LOCKNLOCK đã dày công xây dựng. Mô hình này giúp lượt bỏ chi phí cho trung gian thương mại để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Hơn 10.000 “siêu phẩm” tại F2C Bắc Ninh với quy mô “khủng” cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới hơn 50%++ đã sẵn sàng lên kệ.

MUA SẮM THẢ GA

Khi tham gia sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón từ LocknLock với mức giá cực kỳ ưu đãi lên tới 50%++. Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm đặc biệt với mức giảm giá vô cùng bất ngờ! Ngoài ra, LocknLock bán hàng Việt Nam xuất khẩu Châu Âu đồng giả chỉ từ 5K, nồi chảo siêu rẻ chỉ từ 100.000đ.

TRÚNG QUÀ CỰC ĐÃ

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng khi mua sắm còn có cơ hội nhận được quà theo các mức hóa đơn như sau:

Quà tặng hóa đơn trong chương trình Brand Day của LocknLock

Cũng chắc chắn không thể bỏ lỡ chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LocknLock với khách hàng có hóa đơn từ 2.000.000đ. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có thể nhận được Máy pha cà phê, Tủ gỗ 6 ngăn, Va li du lịch Luxury, Nồi chiên không dầu cùng hàng ngàn phần quà giá trị khác.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, LocknLock còn có quà dành cho khách đi xe riêng đến gian hàng và nhận quà khi làm khảo sát, check in tại cửa hàng. Chương trình quà tặng trên đây chỉ áp dụng tại kho F2C Bắc Ninh, kho Long Hậu sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn khác cho quý khách hàng tham quan mua sắm.

LIVE STREAMING.

Một điểm vô cùng đặc biệt trong sự kiện năm này chính là chương trình Live Streaming vào 19:00 ngày 15/06/2023.

Khách hàng có thể tham quan sớm khung cảnh của sự kiện LocknLock Brand Day và tạo cho mình một kế hoạch mua hàng thuận tiện nhất. Đồng thời, người xem còn có thể tham gia mua hàng thông qua đường link xuất hiện trong buổi live stream.

Theo dõi buổi live stream trên trang Facebook Lock&Lock Vietnam, Kenh14.vn và aFamily.vn

ĐÓN ĐẾN NƠI, ĐƯA ĐẾN CHỐN

Bạn ngại đường xa, LocknLock đã lo luôn rồi!

Tại khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội, công ty sẽ bố trí các tuyến xe buýt đưa đón miễn phí hành khách giữa thành phố và cửa hàng F2C.

Chưa hết, với khách hàng có hóa đơn từ 15.000.000 đồng, LocknLock sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình thông qua Fanpage của LocknLock Vietnam [http://www.facebook.com/LocknLockVietnam] hoặc theo dõi livestream của hãng vào 19:00 ngày 15/06/2023, trực tiếp trên Facebook Lock&Lock Vietnam, Kenh14.vn và aFamily.vn.

LOCKNLOCK BRAND DAY: Siêu Sale Giữa Năm Bùng Nổ Mua Sắm ưu đãi tới 70% tại F2C Long Hậu

Ngày hội mua sắm lớn nhất năm của Lock&Lock- Brand Day- được tổ chức từ 16/8-18/6, tại LocknLock Store F2C Long Hậu F2C Long Hậu- KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với ưu đãi lên tới 70%.

MUA SẮM THẢ GA – BẬN LO CHI GIÁ

Cùng trổ tài chớp deal “thần sầu”, mua sắm “thần tốc” hơn 10.000 sản phẩm “thần thánh” của nhà LocknLock tại siêu hội sale lớn nhất năm chưa nào? Đại tiệc siêu sale linh đình đến đến từ LocknLock chờ bạn với vô vàn ưu đãi ai cũng mê chữ ê kéo dài. Thích gì cũng có, cần gì là chốt đơn!

– Giảm giá tới 50%++ hơn 10.000 sản phẩm

– Ưu đãi độc quyền 60-70% hơn 1.000 sản phẩm duy nhất tại cửa hàng F2C Long Hậu

– Siêu phẩm Vali Luxury giảm đến 70%. Lưu ý, mỗi khách hàng chỉ được mua 1 sản phẩm

CÀO THẺ LIỀN TAY – RƯỚC NGAY QUÀ KHỦNG

Với hóa đơn trên 1 triệu đồng bạn sẽ nhận được 1 thẻ cào may mắn chứa cơ hội rinh 5 chỉ vàng PNJ và nhiều quà tặng hấp dẫn khác như Két sắt cao cấp, Nồi chiên không dầu, Vali du lịch, Coupon mua sắm trị giá 1.000.000đ,…

LIVESTREAM: NGỒI TẠI NHÀ – CHỐT ĐƠN RA RẢ

“Cặp đôi hoàn hảo” – chef Hoàng Sin và VJ Phong Linh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin hấp dẫn.  Chương trình giảm giá trực tiếp 50%++ loạt siêu phẩm và tặng quà tặng đặc biệt cho 100 khách hàng đầu tiên mua hàng trong thời gian diễn ra livestream.

Cơ hội mua sắm trực tuyến với deal 1Kcực khủng, combo giá hời cũng nhiều quà tặng hấp dẫn thông qua livestream lúc 20h00 ngày 15/06/2023 trên fanpage Lock&Lock Vietnam, Kenh14.vn, và aFamily.vn.

QUAY ĐỀU TAY – GHÉ LOCK NHẬN QUÀ HAY

Chỉ cần tham gia quay vòng quay may mắn tại fanpage LocknLock và đến trực tiếp cửa hàng F2C Long Hậu để nhận quà khi có hóa đơn từ 500.000đ. Cứ quay là trúng quà xịn ngay: Hộp đựng thực phẩm, Bình nước, Ly giữ nhiệt,.. Số lượng quà có hạn. Không áp dụng nhận dùm, nhiều số điện thoại.

MUA SẮM THẢ GA – NHẬN QUÀ CỰC ĐÃ

Bên cạnh những ưu đãi về giá, LOCK&LOCK còn chuần bị nhiều phần quà dành cho những khách hàng của mình.

– Hóa đơn 5.000.000 nhận ngay Chảo sâu lòng chống dính 30cm

– Hóa đơn 10.000.000 nhận ngay 1 Nồi Chiên Không Dầu 3L

– Hóa đơn 15.000.000 nhận ngay Máy lọc không khí 35W

– Hóa đơn 20.000.000 nhận ngay Nồi áp suất điện đa năng 6L

Lưu ý: Mỗi khách hàng nhận tối đa 3 sản phẩm quà tặng. Không áp dụng cộng gộp hóa đơn.

HOÀN TIỀN CỰC HỜI

Hóa đơn mua hàng từ 50 triệu đến dưới 100 triệu đồng hoàn tiền bằng Coupon trị giá 1,000,000 VND. Hóa đơn mua hàng từ 100 triệu đồng trở lên hoàn tiền bằng Coupon trị giá 3,000,000 VND.

TIÊN TÍCH HƠN, MUA DỄ HƠN

Đặc biệt, xe bus miễn phí của Brand Day 2023 có các tuyến đi từ TP.HCM đến cửa hàng LocknLock F2C Long Hậu và ngược lại. Lịch trình xe bus https://bit.ly/LichTrinhXeBus-F2CLongHau

MIẾN PHÍ GIAO HÀNG cho đơn từ 10,000,000 VND.


Theo dõi LocknLock Vietnam để cập nhật thông tin chi tiết và mới nhất.

#LocknLock #LocknLockVietnam #BrandDay2023 #PremiumLifestyl

Hotline: 028.5413.5750 ~ 53 (HCM) / 024 6293 9370 (Hà Nội)

Hệ thống chuỗi cửa hàng – Kênh phân phối Online chính thức của LocknLock:

http://bit.ly/LnLHeThongCuaHang. Mời bạn ghé tham quan và mua sắm nhé!

LocknLock bỗng nhiên được viral mạnh mẽ nhờ Jungkook

Văn hóa thần tượng đại diện là làng sóng Kpop với các nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, Blackpink, EXO và TWICE đang làm mưa làm gió trên toàn cầu. Nhờ sức thu hút lạ kỳ, trong những năm qua, những thần tượng giải trí đã thu hút được lượng người hâm mộ lớn. Từ đó những sản phẩm liên quan đến Kpop trở thành những món hàng được săn đón bởi người hâm mộ mong tìm sự kết nồi với thần tượng qua việc sỡ hữu những sản phẩm này. Có lẽ vì thế, các ngôi sao Kpop trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Trong số đó, BTS là ngọn cờ đầu cho làng sóng KPOP nhưng trong những năm gần đây, và các thành viên của nhóm được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Samsung, Hyundai và Coca-Cola.


Hãy cùng giải mã hiệu ứng “JungKook” – thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm – khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng.

Cốc giữ nhiệt LocknLock

Ngày 25 tháng 5 vừa qua, Jungkook đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp cá nhân mang tên “Smart…” cho người hâm mộ trên nền tảng Weverse. Trong suốt buổi phát sóng, Jungkook dùng một chiếc cốc màu xanh đề vừa uống nước vừa trò chuyện với người tham gia. Với thiết kế hiện đại và màu sắc thanh lịch, sản phẩm này nhanh chóng lan truyền qua các trang mạng xã hội (SNS) tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á.

Đây mẫu cốc giữ nhiệt Metro Mug của thương hiệu LocknLock với giá bán tại Việt Nam là 529,000đ. Nhờ sức ảnh hưởng của “Jungkook”, nó đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên trang web mua sắm trực tuyến ‘Amazon’, và vào ngày 27, hai ngày sau buổi phát sóng trực tiếp, mẫu cốc màu xanh đã hết hàng.



Nguồn: Jungkook Vietnamese Fanpage

Đây không phải là lần đầu tiên hiệu ứng “Jungkook” tạo ra xu hướng. Trước đây, Jungkook đã nấu món ăn của riêng mình, “Mì ăn liền vị mayonnaise và mè”, trong một buổi phát sóng trực tiếp, và kimchi mà anh ấy sử dụng đã hết hàng trên trang web mua sắm trực tuyến ‘Coupang’. Sản phẩm quần lót Calvin Klein đã được đề cập bởi Jungkook trong một buổi phát sóng giặt giũ cũng đã trải qua đợt tăng tìm kiếm trên trang web chính thức của thương hiệu.



Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại:Shopee: https://shope.ee/8zaJzVBSK3
Lazada: https://c.lazada.vn/t/c.0FGNCu

Nước xả vãi Downey

Trường hợp nổi tiếng nhất là của thương hiệu nước xả vải Downy khi gần như bán hết hàng trong một đêm tại các cửa hàng tại Hàn Quốc. Jungkook đã đề cập trong một cuộc trò chuyện với cộng đồng fan rằng anh ấy thích sử dụng Downy (100-200,000đ/chai) khi giặc quần áo; và vào ngày hôm sau, hầu như không thể tìm thấy Downy trên các kệ siêu thị. Đông đảo fan hâm mộ háo hức thậm chí đã làm nghẽn trang web của công ty trong một nỗ lực để mua loại nước giặc của thần tượng.

Văn hóa thần tượng Kpop nói riêng và giới giải trí nói chung đang trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu. Hiệu ứng “JungKook” đã chứng minh rằng việc kết hợp người nổi tiếng vào các chiến dịch quảng cáo có thể giúp các thương hiệu trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi. Các sản phẩm được quảng cáo bởi các ngôi sao sẽ có khả năng được săn đón và trở thành các món hàng hot, đồng thời giúp các thương hiệu tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng.

Founder JM International Group: “Chúng tôi tin rằng yêu Mẹ bắt đầu từ món quà sức khỏe”

 


Tại showroom Hồng Sâm Táo Đỏ số 200 Tô Hiến Thành – P15 – Q10 vào ngày 25/5 vừa qua, Doanh nghiệp xã hội (DNXH) LoveYourBody kết hợp cùng JM International Group, CTA, Ngọc trai nói PearlTalk và TMV Ngọc Dung tổ chức buổi lễ trao giải cuộc thi “Mẹ ơi, con yêu mẹ”.

Bà Đinh Kiều Oanh – Founder JM International Group

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động nhân dịp tháng của mẹ hằng năm.

Để thể hiện sự biết ơn và tình yêu đến mẹ không chỉ bằng lời nói, theo bà Đinh Kiều Oanh – Founder JM International Group cho rằng: “Quan tâm đến mẹ trước hết phải chú ý đến sức khỏe, khi sức khỏe của mẹ ổn định thì chắc chắn mẹ sẽ sống vui vẻ, chính vì vậy, tôi quyết tâm mang sản phẩm Hồng Sâm Táo Đỏ về Việt Nam bởi tôi tin rằng với thành kết hợp giữa cao Hồng sâm và cao Táo đỏ cùng với các loại chiết xuất từ thảo dược như vỏ quýt, sắn dây rừng, ngải cứu, xuyên khung, đương quy, linh chi đều là những thành phần bồi bổ rất tốt cho cơ thể tạo như điều hòa khí huyết, thải độc máu, chống oxy hóa, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư.

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, giữ nguyên chất lượng và hương vị nên cho sản phẩm vị đậm đà ngon miệng. Chúng tôi thực hiện dạng gói nhỏ 13mg tiện dụng, có thể mang đi và lưu trữ. Với thành phần không đường và tỉ lệ sâm 57%, táo đỏ 15%, sản phẩm cũng cung cấp đủ năng lượng cho các gymer và hoàn toàn phù hợp để người lớn tuổi uống vào mỗi buổi sáng để bắt đầu ngày mới. Tôi tin rằng mỗi ngày mới sẽ có thêm năng lượng tích cực và tình yêu tôi gửi gắm đến tất cả người mẹ trên thế giới này”.

Ông Ngô Gia Lương – GĐ Công ty CTA trao giải I cho hotmom Lê Hoàng Yến (đại diện thí sinh Phạm Ngọc Hương)

Tình yêu của mẹ dành cho con mình là một tình yêu không điều kiện và bất tử. Trái tim người mẹ như một viên ngọc trai hoàn mỹ được sinh ra từ vết thương trên thân trai, trải qua thời gian với hàng ngàn hàng triệu lớp bao bọc viên cát để rồi tạo nên một tác phẩm để lại cho cuộc đời. Bà Trần Thị Thao Giang – CEO PearlTalk chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ hết ngưỡng mộ sự kì diệu và vẻ đẹp vĩnh cửu của ngọc trai cũng như luôn dành sự biết ơn đến đấng sinh thành, vì thế tôi dành tình yêu của mình vào từng sản phẩm của PearlTalk để gửi đến những người phụ nữ, những người mẹ và những cô gái sắp trở thành mẹ trong tương lai”.

CEO PearlTalk Trần Thị Thao Giang trao giải I cho hotmom Lê Hoàng Yến (đại diện thí sinh Phạm Ngọc Hương)

Ông Nguyễn Khoa Bảo Quang – Đại diện TMV Ngọc Dung nhận xét: “Các chương trình của LoveYourBody thực hiện đều mang ý nghĩa tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng phụ nữ và mẹ bỉm sữa. TMV Ngọc Dung cũng mong muốn trao tặng những phần quà ý nghĩa đến phụ nữ, đặc biệt từ độ tuổi trung niên, vùng da quanh mắt đã kém trẻ trung, vì vậy mỗi thí sinh đều có thể tặng mẹ mình suất dưỡng da mắt – một trong những dịch vụ đặc biệt của TMV Ngọc Dung”.

Đại diện TMV Ngọc Dung trao quà cho thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh và Cảnh Hồng – Giải II

“Nốt lặng duy nhất trong chiến dịch lần này của LoveYourBody chính là tôi nhận được khá nhiều lời tâm sự rằng: “Chị ơi, em không thể nói câu yêu mẹ được, giữa mẹ và em có quá nhiều khoảng cách, quá nhiều bất đồng và những nỗi đau và việc nói “Con Yêu Mẹ” sẽ trở nên vô cùng gượng gạo và vô lý” và rất nhiều bài dự thi không có được một tấm ảnh với mẹ mình theo qui định của BTC khiến tôi khá băn khoăn liệu rằng LoveYourBody có thể làm gì để chữa lành những nỗi đau và tạo sự gắn kết giữa các thế hệ vì tôi tin rằng, không có người mẹ nào không yêu thương con mình, có thể do hoàn cảnh thực tế nên khiến sự ngăn sách này ngày càng sâu nhưng tôi hi vọng các bạn hãy yêu thương cha mẹ khi còn có thể, bởi cũng qua cuộc thi nhỏ này, LoveYourBody nhận được khá nhiều chia sẻ về sự mất mát khi không còn cha mẹ trên đời” – Founder LoveYourBody – Trương Ngọc Minh Đăng tổng kết về cuộc thi.

Founder Kláneos – Dương Kim Long và Founder JM International Group – Đinh Kiều Oanh

BTC cuộc thi đã trao giải thưởng cho thí sinh với nhiều phần quà từ Hồng sâm táo đỏ, Ngọc trai PearlTalk và dịch vụ trị giá 20.000.000VNĐ và một máy rửa mặt từ TMV Ngọc Dung.

Doanh nhân Calvin Lam tham dự “À ơi tiếng nước tôi”

 


Doanh nhân Calvin Lam đã có buổi gặp gỡ cùng với các bạn trẻ tại workshop của dự án “À ơi tiếng nước tôi” vừa được diễn ra vào chiều ngày 20/5 tại M&M.

“À ơi tiếng nước tôi” là một trong những chương trình được người yêu tiếng Việt và viết Văn thực hiện nhằm mục đích gìn giữ vẻ đẹp của ngôn từ. Từ đó, các bạn trẻ sẽ hiểu được cái hay, cái đẹp, sự phong phú, tinh tế của tiếng Việt và biết sử dụng đúng chỗ.

Lớp học được xây dựng với không khí trẻ trung, thân thiện, cởi mở, khách mời dễ dàng truyền đạt những thông điệp sinh động, giúp các bạn GenZ tiếp cận khám phá, tôn vinh văn hóa và ngôn ngữ dân tộc. Với mong muốn tạo ra một không gian giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thế hệ đi trước và những người đam mê văn hóa và ngôn từ.

Lớp học “À ơi tiếng nước tôi” được tổ chức tại M&M Workshop vào hai ngày 20 và 21/5/2023. Sự kiện bao gồm buổi diễn thuyết, thảo luận, và hoạt động tương tác, cung cấp một môi trường thúc đẩy sự trao đổi ý kiến và cảm xúc.

Với sự tham gia của hai diễn giả uy tín là: chị Nguyễn Thuý Duy (Founder À ơi tiếng nước tôi) và doanh nhân Calvin Lam (CEO at American Fashion Managing Director of Inde Pacific Capital).

Tại sự kiện, chị Thúy Duy đã chia sẻ về ý tưởng của chương trình chia làm các giai đoạn: Rong chơi, tìm về, lắng đọng, chia sẻ kết nối , lan tỏa và cuối cùng là tạo giá trị

Thông qua chương trình, BTC hy vọng lan toả được sự nhiệt huyết, niềm yêu thích ngôn ngữ dân tộc đến với cộng đồng.

“Sau hai năm vận hành, chúng tôi đã mời được những doanh nhân có kinh nghiệm về việc học ngôn từ và văn hóa Việt để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình đến mọi người. Qua đó, các bạn trẻ thế hệ GenZ có cơ hội hiểu rõ hơn về sức mạnh và tầm quan trọng của việc duy trì và phát triển ngôn từ và văn hóa Việt.” – Đại diện À ơi tiếng nước tôi chia sẻ.

Doanh nhân Calvin Lam cũng đã nhận định và đưa ra lời khuyên đối với các bạn trẻ là cần rèn luyện kỹ năng viết và nói vì hai điều đó không thể nào thừa cho cuộc sống hiện nay.

Lớp học trải nghiệm không chỉ hướng đến những người làm trong lĩnh vực văn hóa và ngôn từ, mà còn mở rộng cơ hội tham gia cho công chúng và những người quan tâm. Ban Tổ chức Chúng tôi hy vọng rằng qua sự kiện này, “À ơi tiếng nước tôi” chúng ta sẽ giúp thêm nhiều bạn trẻ nhận ra giá trị của việc bảo tồn, phát triển ngôn từ và văn hóa Việt, đồng thời tạo nên một cộng đồng những bạn trẻ yêu thích văn chương và ngôn ngữ mẹ đẻ.

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của quý vị trong việc lan tỏa thông điệp này đến đông đảo công chúng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu quý vị có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu thông tin thêm.

Ra mắt dự án “Master Bảo Anh” và “Sinh ra là phụ nữ”

Thạc sĩ – MC Bảo Anh vừa có buổi gặp gỡ thân mật cùng đối tác, bạn bè và người thân để ra mắt dự án “Master Bảo Anh” và “Sinh ra là phụ nữ” vào ngày 10/5 tại The House Of Fashion.



Trong không gian sang trọng của The House Of Fashion - Fashionista Cafe - đây cũng là điểm đến của giới doanh nhân và những tín đồ mộ điệu thời trang và ẩm thực cao cấp.

Master Bảo Anh - dự án đào tạo – truyền cảm hứng và phát triển bản thân mà cô “ấp ủ” tâm huyết suốt bao năm qua.

Chặng đường mới cho sứ mệnh đào tạo, truyền cảm hứng và phát triển bản thân.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Business Tour của mạng lưới nữ lãnh đạo WLIN La Vie En Rose mà MC Bảo Anh đang giữ vai trò Chủ tịch điều hành. Cô chọn tổ chức theo hình thức một buổi trà chiều nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ những nét đẹp thanh lịch đầy phong cách của nữ giới.


"Không gian sự kiện được thiết kế chỉn chu theo concept Ngôi Nhà Thời Trang của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy kết hợp cùng nhà hàng Fashionista Café trong không gian kiến trúc Pháp lãng mạn và tinh tế”. đại diện The House Of Fashion chia sẻ.

Tại không gian của The House Of Fashion Fashionista Café đã mang đến cho các khách mời thêm một không gian đẳng cấp dành riêng cho các chị em phụ nữ. Các khách mời cũng được nghe Master Bảo Anh chia sẻ để hiểu thêm về lịch sử phong cách trà chiều.

Theo đó, trà chiều (Afternoon Tea) xuất phát từ nước Anh đầu những năm 1840, tiệc trà chiều được coi như một bữa ăn nhẹ vào khoảng 4h chiều. Nữ công tước thứ 7 của vùng Bedford (Anh) - Anna, được coi như người đầu tiên tạo nên văn hóa trà chiều Anh Quốc.

Thời đó, phụ nữ Anh thường chỉ ăn 2 bữa chính trong một ngày, chia ra là bữa sáng và tối muộn. Vì thế, Anna thường cảm thấy mệt mỏi và đói bụng khi chiều xuống. Và bà đã giải quyết vấn đề đó bằng cách thêm một bữa ăn nhẹ vào lúc chiều muộn, với thực đơn trà chiều gồm 1 bình trà và vài món đồ ăn mặn, ngọt kèm theo, được phục vụ riêng trong phòng.

Sau này, nữ công tước cũng thường xuyên mời những người bạn của mình đến cùng thưởng thức tiệc trà chiều và thói quen này được duy trì.

The House Of Fashion – Nơi mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo với cả 5 giác quan kết hợp giữa thời trang và ẩm thực cao cấp.

Master Bảo Anh tri ân các đơn vị Nhà tài trợ, đơn vị đồng hành

Master Bảo Anh cũng tri ân đặc biệt đến các đơn vị hỗ trợ đồng hành tạo nên thành công ngoài mong đợi và lan tỏa cho chương trình:

  1. The House Of Fashion – Ngôi nhà thời trang đẳng cấp của Mr Crazy & Lady Sexy kết hợp cùng nhà hàng Fashionista Café trong không gian kiến trúc Pháp lãng mạn và tinh tế.
  2. Thương hiệu Anumi (Mỹ phẩm thiên nhiên Úc) và Evy Technology (Kem chống nắng số 1 Thuỵ Điển)
  3. Thương hiệu Mommy Beauty thuộc hệ sinh thái Mommy Group với 15 năm tiên phong Chăm sóc mẹ Bầu và Phục hồi sau sinh.
  4. Nam Đạt Wedding & Academy (Đào tạo các lớp trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp và nâng cao.)
  5. KKD một trong những đơn vị tạo dựng nên Hệ sinh thái Quản trị Truyền thông Thương hiệu cho các cá nhân và doanh nghiệp – Bảo trợ truyền thông.
  6. Báo chí, đài truyền hình TP.HCM đến đưa tin về sự kiện.

Master Bảo Anh – dự án đầy tâm huyết

"Vượt lên trên sự kiện ra mắt dự án thông thường, nữ MC muốn nâng tầm vượt mức sự kiện đơn thuần. Cụ thể là biến buổi gặp gỡ trở nên thân tình giàu cảm xúc về hành trình hơn 17 năm gắn với nghề cầm micro của cô.” - Đại diện truyền thông của Master Bảo Anh cho biết.

“Khi tôi nhận biết rằng ‘GIA SẢN LỚN NHẤT CỦA BẢN THÂN CHÍNH LÀ TRI THỨC’ - thì tôi đã bước tiếp việc học tập không ngừng để chinh phục ước mơ và mang ước mơ truyền đến những ai có mơ ước giống tôi. Việc xây dựng nhân hiệu MASTER BAO ANH được tôi ấp ủ với suy nghĩ chính mình là một sản phẩm riêng biệt. Và từ đây nhân hiệu này sẽ gắn bó với những dự án mà tôi sẽ thực hiện tiếp theo trong hành trình mang ‘TIẾNG NÓI TRUYỀN CẢM HỨNG’ đến khán giả và cộng đồng.” – Thạc sĩ – MC Bảo Anh (nhà sáng lập Master Bảo Anh) chia sẻ.

Đồng thời Master Bảo Anh cũng là dự án về các hoạt động đào tạo dưới hình thức Coaching 1-1 dành cho các bạn trẻ muốn trở thành MC và các doanh nhân muốn phát triển bản thân thông qua việc hoàn thiện các kỹ năng ngoại giao, kỹ năng thuyết trình và nhiều kỹ năng khác. Ngoài ra Master Bảo Anh còn tổ chức các buổi workshop với nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau tại nhiều địa điểm dành cho nhiều đối tượng khác nhau như: kỹ năng bàn tiệc, Kỹ năng chọn trang phục đẹp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng teamwork, kỹ năng livestream bán hàng… Và còn có thể tổ chức những workshop này theo yêu cầu của các doanh nghiệp Để từ đó doanh nghiệp trao giá trị cho nhân viên và xây dựng vững mạnh văn hóa doanh nghiệp. Mong rằng Master Bảo Anh sẽ như một người bạn đồng hành cùng sự phát triển của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn và hạnh phúc hơn.


Cô cũng không quên chia sẻ về dự án chuỗi talkshow Sinh ra là phụ nữ … “Tôi biết mỗi người phụ nữ quanh mình ai cũng có một câu chuyện truyền cảm hứng và tôi sẽ là một người bạn lắng nghe một cách CHÂN THÀNH câu chuyện của họ với trái tim nhiều yêu thương vượt qua mọi nhận định đúng - sai”.

Master Bảo Anh cảm ơn các cộng sự đã đồng hành với dự án “Sinh ra là phụ nữ”.


Hình ảnh: Tuấn Trần - Trọng Trần – Bình Nguyễn KKD

© all rights reserved
made with Quản trị Truyền thông ft KKD Vietnam